TỔNG HỢP NHỮNG KEM TẨY TẾ BÀO CHẾT TỐT NHẤT CHO DA

Nếu các chị em đang tìm kiếm một loại kem tẩy tế bào chết tốt nhất thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. Tổng hợp những loại kem tẩy tế bào chết tốt nhất được aiveespa giới thiệu dưới đây sẽ giúp các chị em có một lựa chọn tuyệt vời để chăm sóc da mặt
Một làn da khỏe mạnh, trắng sáng nếu chọn đúng loại kem tẩy tế bào chết

1/ Kem tẩy tế bào chết Cure natural aqua gel

Sản phẩm tẩy tế bào chết Cure natural aqua gel tác động nhẹ nhàng lên da giúp lấy đi các tế bào chết, và cung cấp độ ẩm cùng các dưỡng chất cần thiết cho da, giúp kích thích quá trình thay mới da, làm thu gọn lỗ chân lông, giảm nếp nhăn, giúp làm sáng da và mang đến sự trẻ trung, trắng sáng cho da.
Sản phẩm được chiết xuất từ nước biển nên rất tốt cho da, không chứa hóa chất, không gây dị ứng da và phù hợp với mọi loại da.
Kem tẩy tế bào chết Cure natural aqua gel có tác dụng ngăn ngừa các vấn đề về da như bis lỗ chân lông, mụn đầu đen, bã nhờn và các loại da bị xỉn màu. Sản phẩm được chế tạo để chỉ phản ứng với lớp tế bào chết trên bề mặt da, do vậy không làm mất đi các chất dinh dưỡng của da giúp cho da luôn khỏe mạnh.
Kem tẩy tế bào chết Cure natural aqua gel

2/ Kem tẩy tế bào chết DET Clear Bright & Peel 180ml

Đây là một sản phẩm không màu, không mùi, được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên giúp tẩy sach da chết toàn thân. Sản phẩm không gây dị ứng, phù hợp với tất cả loại da, kể cả da nhạy cảm.
DET Clear có chứa các thành phần AHA, BHA giúp làm mềm lớp sừng, loại bỏ các tế bào da chết, làm sạch bụi bẩn bám trên da giúp mang đến một làn da trắng sáng mịn màng.

3/ Kem tẩy tế bào chết Cattier White Clay Facial Scrub

Cattier là một trong những hãng mỹ phẩm chuyên sử dụng những thành phần thiên nhiên trong sản phẩm. Với hơn 99% là các thành phần thiên nhiên, sảm phẩm kem tẩy tế bào chết Cattier White Clay Facial Scrub rất tố và an toàn cho làn da của các chị em.
Thành phần chính của sản phẩm là đất sét trắng, giúp làm sạch hết các bụi bẩn và dầu trên làn da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chiết xuất hoa oải hương với mùi thơm cay nhẹ của bạc hà vô cùng thư giãn. Ngoài ra, với chiết xuất nha đam và tinh dầu Jojoba giúp làm dịu và làm ẩm da rât tốt.
Kem tẩy tế bào chết Cattier White Clay Facial Scrub
Cách Sử dụng kem tẩy tế bào chết phù hợp với từng loại da mặt

Kem tẩy tế bào chết với da thường

Da thường là làn da khỏe mạnh và ít gặp vấn đề nhất. Với loại da này,nên sử dụng những kem tẩy tế bào chết có chứa các hạt scrub hoặc kem tẩy tế bào chết có chứa enzyme. Với scrub hãy tìm những loại có hạt jojoba, còn với enzyme hãy tìm những sản phẩm có chứa thành phần Bromelain.

Kem tẩy tế bào chết cho da nhờn

Với làn da này, lời khuyên của các chuyên gia là không nên tẩy da chết quá nhiều. Sản phẩm sử dụng để tẩy da chết nên có chứa than hoạt tính, thành phần này sẽ giúp hút hết lớp dầu dư thừa trên khuôn mặt.

Kem tẩy tế bào chết cho da khô

Những sản phẩm tẩy tế bào chết có chất dưỡng ẩm sẽ rất phù hợp với da khô. Hãy sử dụng các loại sản phẩm tẩy tế bào chết dịu nhẹ và không có chứa paraben hay các chất gây khô da.
Hãy tẩy tế bào chết đúng cách với làn da của chị chị em để có được kết quả tốt nhất

Kem tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp

Với da hỗn hợp, hãy chọn những loại kem tẩy tế bào chết có chứa enzyme hoa quả, những loại này sẽ đủ nhẹ để tẩy da chết mà không làm hư tổn da, trong khi đó vẫn mang lại cho chị em làn da tươi sáng.
Với những loại kem tẩy tế bào chết cùng cách tẩy tế bào chết cho từng loại da ở trên, ky vọng các chị em đã có một phương pháp tẩy tế bào chết an toàn và mang lại hiệu quả tuyệt vời cho làn da của mình.

Bài viết liên quan

6 CÁCH CHĂM SÓC TÓC BẠN CÓ THỂ THỰC HIỆN TẠI NHÀ

Bạn có thể sử dụng 6 cách chăm sóc tóc tự nhiên cho mái tóc của bạn ngay tại nhà. Trứng, sữa chua và mật ong là những nguyên liệu hầu như sẵn có trong bếp của các bạn, ở đây chúng ta không nói đến việc dùng nó để ăn sáng đâu nhé. Chúng là một […]

Xem thêm

CHỌN MÀU TÓC NHUỘM PHÙ HỢP VỚI MÀU DA

  Ngày nay, hầu như các cô gái đều thường xuyên thay đổi màu tóc. Những sắc màu sinh động của mái tóc đóng vai trò rất lớn trong việc tao nên thần thái và cá tính cho một gương mặt, một vóc dáng. Chính vì vậy, những tín đồ của thời trang và làm đẹp […]

Xem thêm

HƯỚNG DẪN CÁCH GIẢM CÂN TẠI NHÀ BẰNG MẬT ONG

Mật ong xưa nay cũng được xem là thần dược trong công cuộc giảm cân tại nhà của không ít chị em phụ nữ. Với những hướng dẫn cách giảm cân tại nhà bằng mật ong dưới đây bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự khác biệt. 1.     Giảm cân bằng mật ong và […]

Xem thêm

TỔNG HỢP NHỮNG LOẠI MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN MÀ CHỊ EM NÀO CŨNG CẦN PHẢI CÓ

Khác với những loại mũ phẩm khác, mỹ phẩm thiên nhiên đặc biệt an toàn cho làn da nên được các chị em rất ưa chuộng. Bài viết này aiveespa sẽ tổng hợp những lọa mỹ phẩm thiên nhiên tốt nhất để chị em lựa chọn. 1/ Mỹ phẩm thiên nhiên dành cho Tẩy trang […]

Xem thêm

5 CÔNG THỨC MẶT NẠ THIÊN NHIÊN LÀM TRẮNG DA TỐT NHẤT

5 công thức mặt nạ thiên nhiên làm trắng da dưới đây được Aiveespa tổng hợp từ lời khuyên của các chuyên giá chăm sóc da hàng đầu, cùng với nhận xét của những chị em đã từng sử dụng mang lại hiệu quả thực sự. Mời các chị em cùng tìm hiểu để vận […]

Xem thêm